ดาวรุ่งที่แฟน พนันบอล ต้องจับตาในอนาคต

พนันบอล

การเดินทางรอบแบ่งกลุ่มของ ยูฟ่า แชมป์เปี้ยนลีก ฉบับเยาวชน โดยตั๋วใบสุดท้าย ตกเป็นของ อินเตอร์ มิลาน จาก เมืองมักกะโรนี ตามคาดของแฟนๆ พนันบอล จากนี้ การเดินหน้า สู่รอบ 8 ทีมสุดท้ายหรือก่อนรองชนะเลิศ จะเป็นการแข่งขันแบบนัดเดียวจบไม่มีเหย้าเยือน ซึ่งทีมที่ผ่านเข้ามาได้สิทธิ์เล่นเป็นเจ้าบ้าน ซึงถือว่าได้เปรียบมาก และผู้แพ้ยังจะไม่ตกรอบ มาเตะเพล์ออฟหาคู่ชิงอันดับ 7 และ 5 ตามลำดับที่เข้ารอบมา

ในรอบแบ่งกลุ่มทัพ “ไก่กระทง” ท็อตแน่มฮ็อตสเปอร์ จะใช้สนาม สเปอร์ส ล็อจ เป็นสังเวียนเปิดศึกรอบน็อคเอ้าท์กับทีมร่วมชาติ หงส์แดง ลิเวอร์พูล ให้เซียน พนันบอล ได้ติดตาม เช่นเดียวกับ สปอร์ติ้ง ลิสบอน ทีจะหมั่นเวียนสนามใช้ทั้งสองคือ เอสตาดิโอ โชเซ่ อัลวาลาเด้, เอสตาดิโอ โด เรสเตโล่ และ เอสตาดิโอ มูนิซิปัล เด มาฟรา เป็นสนามเหย้า ซึ่งจะเปิดบ้านรับการมาเยือนของ งูใหญ่ อินเตอร์ มิลาน

ส่วนทางด้านฝั่ง บาร์เซโลน่า ที่ใช้ มินิ เอสตาดี ในรอบแบ่งกลุ่มยังจะต้องใช้สังเวียนในการดวล อาแจ็กซ์ อัมเตอร์ดัม ในขณะที่ แอสตัน วิลล่า ที่คงยังใช้ สนาม วิลล่าปาร์ค รับมือ โอลิมปิก มาร์เซย จากฝรั่งเศส

คราวนี้ลองย้อนกลับไปดูรอบแบ่งกลุ่ม หลังผ่านโปรแกรมโหด 6 นัด นั้นทำให้เราได้เห็นหลายสิ่งที่เกิดขึ้นกับ แกรี่ การ์ดเนอร์ กับ อเล็กซ์ ปริตรชาร์ด มิดฟิลด์ ของ แอสตันวิลล่า โดยที่ แกรี่ การ์ดเนอร์ ที่แจ้งเกิดได้และได้เป็นส่วนร่วมของทีมชุดใหญ่ที่ช่วยอัดเชลซี 3-1 เมื่อปีกลายที่ผ่านพ้นมา “นิวเอโต้ ฌอง มารี่ ด็องกู ดาวยิงวัย 16 ที่กำลังจะเดินตามรอยรุ่นพี่ ร่วมชาติเข้าไปทุกขณะ หลังจากโชว์ฟอร์มร้อนแรง ลง 5 นัด กดไป 7 ประตูซึ่งเป็นดาวซัลโวของทัวร์นาเมนต์ อยู่ในขณะนี้ ส่วนที่มาแรงไม่แพ้คนเมื่อกี้ มูซาก้า บาเก็งก้า กองหน้าสายเลือดคองโกงของเซนบอร์ก ในวัย 19 ปี ที่ซัดไปแล้ว 6 ประตู ในรอบแบ่งกลุ่ม แต่แม้ว่าต้นสังกัดจะไม่ได้ผ่านเข้ารอบต่อไป ซึ่งเจ้าตัวถูกจับตามองเป็นอย่างมาก แถมยังก้าวขึ้นไปติดทีมชาติชุดยู 21 ของนอร์เวย์อีกด้วย

ยังมีอีกดาวรุ่ง เจิดจรัส เจา เตยเซยร่า มิดฟิลด์ดาวรุ่งพุ่งแรงที่มีข่าวรายวันมาตลอด สัญชาติโปรโตรกรีซ ของสปอร์ติ้ง ลิสบอน ซึ่งโชว์ฟอร์มเข้าตา นายใหญ่ เคนนี่ ดัลกริซ และหวังทาบทามเข้าร่วมในถิ่นแอนฟิลด์ และ เจา เตยเซยร่า ยังเอยปากของเดินทางออกจากรังไปตามหาความฝันและเดินรอยตามรุ่นพี่ อย่าง คริสเตียโน โรนัลโด้ และนานี่ ที่เกิดมาจาก อคาเดมี่ เดียวกัน ทั้งหมดที่ไล่มานั้นอยากให้แฟน พนันบอล จับตาดู ว่าในอนาคตพวกเขาจะก้าวเดินไปอย่างไร